CLB Sinh Viên Khởi Nghiệp
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Giới thiệu sản phẩm

Go down

Giới thiệu sản phẩm Empty Giới thiệu sản phẩm

Bài gửi  khidotdh88 6/14/2009, 11:24 pm

KỸ NĂNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG: GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI



Là
nhân viên bán hàng, mỗi khi có sản phẩm mới, nhiệm vụ hàng
đầu của bạn là giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Vậy làm
thế nào để công việc này diễn ra trôi chảy và hiệu quả? Bạn
có thể tham khảo các gợi ý sau từ VietnamLearning:




  • Nắm toàn bộ các thông tin liên quan đến sản phẩm mới

Tất cả những đặc điểm, thông tin liên quan đến sản phẩm bạn cần
phải nắm rõ từng chi tiết và điều quan trọng là phải trở thành một
chuyên gia về sản phẩm của mình, biết nhiều hơn đối thủ cạnh tranh. Sau
đó, chính bạn đặt ra các câu hỏi nằm trong những thắc mắc có thể của
khách hàng rồi thực hành trước một người bạn chưa hề có một chút thông
tin về sản phẩm. Nếu bạn có nhiệm vụ là giới thiệu nó tại một hội chợ
thương mại thì hãy cố gắng tụ lại những điểm quan trọng nhất trong bài
thuyết trình của mình từ 15 đến 20 giây.



2. Đừng cho rằng những khách hàng tiềm năng biết tất cả về sản phẩm mới này


Hãy bắt đầu bằng cách đặt ra các câu hỏi quan trọng liên quan đến
việc khách hàng đánh giá sản phẩm này như thế nào qua bài nói của bạn.
Sau đó điều chỉnh lại cách truyền đạt thông tin sản phẩm cho thích hợp
với một giọng nói hấp dẫn và đầy thu hút. Bây giờ, bạn cần nhận ra một
khó khăn trong cuộc sống hoặc công việc của họ mà sản phẩm của bạn hoàn
toàn có thể giúp họ thỏa mãn và khắc phục được khó khăn đó.



3. Sử dụng nhiều phương tiện thể hiện hình ảnh


Khách
hàng sẽ tiếp cận với sản phẩm dễ hơn nếu như họ được nhìn thấy và nghe
bạn kể chứ không phải là chỉ nói suông. Vì thế, việc quan trọng là bạn
cần phải tìm mọi cách để hình ảnh sản phẩm được hiện hữu trước khách
hàng và giúp họ nhớ được nó ít nhất là trong vòng 5-6 ngày. Đừng để cho
khách hàng rời đi mà không một chút ấn tượng nào về sản phẩm.



4. Điều quan trọng nhất cần làm là thu thập các thông tin liên lạc của khách hàng để bạn có thể theo đuổi họ sau đó.



Khi bạn gọi điện, hãy chắn chắn rằng họ nhớ được bạn là ai.



5. Sau mỗi lần giao dịch, hãy cảm ơn khách hàng



Lời cảm ơn là sợi dây gắn kết mối quan hệ của bạn với khách hàng và giữ chân họ trung thành với sản phẩm.

Nguồn: vietnamlearning.vn

-----------------------------------------------oOo--------------------------------------
Giới thiệu sản phẩm Banner%20tren%20shop%20%28731x150%29%20%20BS

khidotdh88

Tổng số bài gửi : 69
Join date : 21/03/2009

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết